Tầng 5 số 85 Pháo Đài Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

5 loại đá tự nhiên hỗ trợ giải quyết vấn đề mất ngủ hiệu quả nhất

Đá tự nhiên ngày nay đang được rất nhiều người nổi tiếng sử dụng như: Khloe Kardashian với cụm thạch anh khói lớn được đặt trong nhà, Kate Hudson với bát Thạch anh hồng bên cạnh giường, Victoria Beckham thích đặt trong nhà và văn phòng của bởi cô ấy cho rằng đá tự nhiên đem lại những rung cảm tích cực.

Việc sử dụng đá phong thuỷ tự nhiên trong kiến trúc gia đình hiện nay khá phổ biến. Trong thế giới hiện đại, ít ai để ý đá tự nhiên là một phần thiết yếu của các thiết bị công nghệ cao từ điện thoại thông minh đến các vệ tinh. Nhờ vào khả năng biến đổi và truyền năng lượng mạnh mẽ mà chúng đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống của những người đang theo đổi lối sống lành mạnh và tâm linh sâu sắc.

Không chỉ là những mẫu vật lớn đôi khi còn là một món đồ treo tường như tranh đá, chiếc đèn, bát, giá đựng nến hoặc thậm chí là đế lót ly..vv

KHẢ NĂNG CHUYỂN HOÁ NĂNG LƯỢNG TRONG MỘT KHÔNG GIAN CỦA TINH THỂ ĐÁ TỰ NHIÊN

Bạn có nhận thấy rằng đôi khi đã cố gắng để giữ cho các căn phòng của bạn sạch sẽ và gọn gàng nhưng bạn vẫn cảm thấy “khó chịu” luôn có phần “nặng nề” ? Một không gian sống mà ở đó đang không mang lại cho bạn những rung cảm tích cực thì bạn nên xem xét lại năng lượng ở nơi đó Ở một nơi bất kỳ, ngoài năng lượng sẵn có tại đó thì ở đó còn có những năng lượng phát ra theo những sự kiện xảy ra tại đó: Ví dụ như các cuộc tranh cãi hay những sự kiện căng thẳng, chia tay, đau buồn hoặc nhiều sự kiện tiêu cực hơn nữa

… Bất kỳ điều gì xảy ra đều để lại năng lượng tích tụ tại đó. Và bạn nên tìm cách giảm bớt các năng lượng tiêu cực như vậy. Trong các cách phổ biến thì có thể sử dụng năng lượng từ đá tự nhiên để có thể trung hoà và giảm bớt năng lượng tiêu cực tại khu vực đó.

Bài viết mới nhất

Miễn phí giao hàng

Áp dụng cho đơn hàng trên 10.000.000 VNĐ

Hỗ trợ đổi trả hàng

Trong vòng 30 ngày

Đặt hàng ngay

Hotline đặt hàng nhanh: 0962.180.180

Tư vấn hỗ trợ

Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 20h30